CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ website: www.fano.vn, tôi có được giao hàng tận nơi không?

  • Nếu đặt hàng trực tuyến tại website của Công ty hoặc điện thoại trực tiếp cho nhân viên bán hàng của FANO, bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

  • Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 2.000.000vnd.

3. Tôi ở tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

  • Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

  • Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn trả hàng về cho FANO.

5. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

  • Khách hàng sẽ được phòng CSKH liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy định hoàn trả và đổi hàng của FANO như thế nào?

  • Bạn vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng của FANO theo link sau:

           http://fano.vn/page/chinh-sach-doi-tra-hang.html

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

  • Để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất, bạn vui lòng tham khảo chính sách thanh toán, giao nhận của FANO.

7.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

  • Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả hàng hoàn về cho FANO.

10. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

  • COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
  • Chuyển khoản: Thông tin chuyển khoản:
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), chi nhánh Hoàng Cầu
  • Tên tài khoản: Công ty TNHH đầu tư FANO
  • Số tài khoản: ‎5656.66.88888

11. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

  • Quý khách vui lòng liên hệ FANO qua số 0936.96.2552, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Qúy khách.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

  • Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

  • Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng, hoặc khách hàng chuyển khoản trước cho FANO.

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

  • Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

4.  Làm thế nào để đặt hàng FANO?

  • Bạn vui lòng truy cập trang website: www.fano.vn để đặt hàng hoặc gửi email: info@fano.vn, hoặc gọi điện thoại số: 0936.96.2552 để đặt sản phẩm/ đơn hàng.

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

  • Trên website FANO sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

  • Với FANO, khách hàng không phải lo lắng, vì FANO luôn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, với giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

  • Công ty TNHH đầu tư FANO (LK C40 Khu biệt thư Embassy Garden, đường Hoàng Minh Tảo, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).
  • Email: info@fano.vn.
  • Hotline: 0936.96.2552
  • Thời gian tư vấn: Từ thứ 2 đến thứ 7, trong giờ hành chính.
Thương hiệu của FANO
Top