NỘI DUNG CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Công ty TNHH đầu tư FANO luôn luôn chấp nhận đổi/ trả hàng theo quy định và quy trình đổi/ trả hàng của FANO:
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI - TRẢ HÀNG
Được tính kể từ ngày Qúy khách nhận được đơn hàng khi mua online hoặc giao dịch trực tiếp với nhân viên sale của FANO
1. Đơn hàng có sản phẩm bị lỗi/ hỏng được đổi/trả trong 30 ngày.
2. Đơn hàng bị giao nhầm hoặc sai mã sản phẩm được đổi/trả trong 7 ngày.
3. Đơn hàng cùng mã muốn đổi màu khác được đổi/trả trong 3 ngày.
4. Không áp dụng Chính sách đổi trả hàng đối với những đơn hàng bị lỗi hoặc sai sót bắt nguồn từ khách hàng.
II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
1. Trước khi đổi hoặc trả hàng, Qúy khách vui lòng liên hệ/ phản ảnh thông tin trước với FANO, cụ thể:
- Liên hệ trực tiếp với Công ty qua Hotline 0936.96.2552.
- Liên hệ với nhân viên Sale phụ trách khu vực đã bán hàng cho Qúy khách.
2. Đơn hàng có sản phẩm cùng mã được đổi sang màu khác (nếu có).
3. Không đổi trả quá 10% tổng đơn hàng, và không nhận đổi trả cho những sản phẩm FANO bán giảm giá, không áp dụng cho sản phẩm kính mát/kính thời trang/gọng kính cao cấp.
4. Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán), khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Ví dụ: SP mua với giá 300.000đ, SP muốn đổi giá trị 500.000đ => KH sẽ bù 200.000đ
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): FANO sẽ đối trừ công nợ cho Qúy khách vào đơn hàng kế tiếp.
- Ví dụ: SP mua với giá 500.000đ, SP muốn đổi giá trị 200.000đ => FANO sẽ đối trừ công nợ vào đơn hàng kế tiếp.
- Sản phẩm đổi/ trả phải còn nguyên tem, thẻ bảo hành và phụ kiện kèm theo (nếu có) như: khăn, hộp, ốc vít, eclipse… Đồng thời, sản phẩm đổi/ trả không bị lỗi trầy xướt, hư hỏng, móp méo, nứt, vỡ…
5. Trường hợp đổi/ trả hàng:
- Sản phẩm do lỗi sản xuất: Mọi chi phí vận chuyển trả hàng do FANO chi trả.
- Lý do khác: Mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
6. Lỗi sản xuất là lỗi xuất hiện trước khi dùng sản phẩm, được quy định như sau:
- Sứt mối hàn: Sứt các mối hàn trên kính, tại điểm mối hàn không bị mẻ.
- Tróc xi: Xảy ra do quá trình xi mạ/phun sơn của nhà sản xuất không đều. Lớp xi mạ hay sơn bị bong tróc trước khi sử dụng.
- Lò xo bị hư: Lò xo nối giữa càng kính và gọng kính hoạt động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.
7. Lỗi xảy ra do người bán hay người sử dụng bảo quản kính không đúng phương cách là:
- Tại điểm sứt mối hàn bị mẻ, càng kính bị gãy, bản lề bị gãy, khung kính bị gãy hay méo mó.
- Mòn lớp xi mạ: Lớp xi mạ hay sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng lâu dài của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay bị mồ hôi muối ăn mòn.
- Logo thương hiệu được bắt ốc trên càng kính: Bị rơi mất hoặc gãy ốc sẽ không nằm trong quy định bảo hành.
- Tròng kính bị nứt, bể, trầy sướt do rơi vỡ, hoặc do siết quá chặt tại các điểm bắt ốc và bong tróc do giữ trong hộp đựng không đúng kích cỡ.
- Kính bị biến dạng do trưng bày: cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời, đèn rọi làm thay đổi cấu trúc ban đầu của kính.
- Những mặt hàng công ty đã bán sale off hoặc giảm giá đặc biệt.
************************************
Fanpage: facebook.com/fano.vn
VARIO - GỌNG KÍNH NHẬP KHẨU
CAPELLA - GỌNG KÍNH NHẬP KHẨU
POLLUX - GỌNG KÍNH NHẬP KHẨU
LUXOR - GỌNG KÍNH NHẬP KHẨU
KARA - GỌNG KÍNH NHẬP KHẨU
DRAGON - GỌNG KÍNH NHẬP KHẨU
BLUE AI - CHỐNG ÁNH SÁNG XANH TỐT NHẤT
PROVIS - SẢN PHẨM BỔ MẮT
ASTRA - SẢN PHẨM BỔ MẮT
ERATO - SẢN PHẨM BỔ MẮT
HELIOS - SẢN PHẨM BỔ MẮT
IRIS - SẢN PHẨM BỔ MẮT